Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Những thông tin mới nhận từ Hy Lạp

Ứng phó với KHỦNG HOẢNG

Nó không mất một ai đó với một công việc trên sàn chứng khoán Athens để cho bạn biết rằng thời điểm khó khăn trong cái nôi của nền dân chủ nhưng không được đe dọa bởi các tiêu đề. Acropolis không phải để bán, và tất cả vẻ đẹp tự nhiên và du lịch cập nhật và các trang web văn hóa vẫn còn mở. Cuộc sống đi vào trong nhiều màu sắc phong cách nhưng Hy Lạp tài chính thay đổi của đất nước đã mang lại những thay đổi khác cho xã hội Hy Lạp.

Hy Lạp đã trở thành đồng nghĩa với các từ "khủng hoảng kinh tế" khi nợ công của nó đứng đầu 350 tỷ €. Tình hình nghiêm trọng do chi tiêu quá mức vào cơ sở hạ tầng, dịch vụ và tiền lương trong khu vực công trở nên tồi tệ hơn nữa nhờ dodging thuế tràn lan. Mặc dù nguồn gốc của cuộc khủng hoảng tài chính của nước này trong nhiều thập kỷ trong thực hiện, phản ứng của thị trường tài chính đã không được. Các tổ chức tài chính lớn đã đột nhiên không muốn đầu tư thêm ở Hy Lạp cho đến khi đất nước có nhà tài chính của nó để tốt hơn. Kết quả là, chi phí đi vay của nước này tăng vọt, và đến năm 2010, Hy Lạp cho thấy bản thân cần một gói cứu trợ.

Liên minh châu Âu, Quỹ Tiền tệ Quốc tế và Ngân hàng Trung ương châu Âu-được gọi chung là "Troika" -agreed để giúp Hy Lạp trong giờ của nó cần thiết, nhưng cứu trợ tài chính này đến với chuỗi đáng kể kèm theo. Trong khi Hy Lạp đã được cung cấp các khoản vay lớn để lấp vực thẳm ngân sách của mình, cơ quan chức EU cần nước để thực hiện các biện pháp thắt lưng buộc bụng nghiêm ngặt để cắt giảm chi tiêu của chính phủ. Người Hy Lạp đã không giống như những biện pháp này ở tất cả và cho thấy sự thất vọng của họ. Các cuộc biểu tình, đình công, và thậm chí một số vụ bạo loạn bạo lực nhấn vốn khi chính phủ cắt giảm lương và phúc lợi cho nhân viên nhà nước, thu nhập giảm, và tăng thuế. Tỷ lệ thất nghiệp tăng vọt, và hàng trăm ngàn lao động trong khu vực tư nhân không thấy tiền lương trong nhiều tháng tại một thời điểm.

Để đối phó với tình hình kinh tế và xã hội không chắc chắn, lãnh đạo Hy Lạp đã thay đổi tay. Trong năm 2012, phong trào xã hội chủ nghĩa Panhellenic Andreas Papandreou của (PASOK) sụp đổ. Antonis Samaras, tổng thống dân chủ mới, trở thành Thủ tướng mới. Thật bất ngờ, một đảng mới gây tranh cãi chính trị cực hữu, Golden Dawn, nhiều ghế trong quốc hội. Thành viên vàng của Dawn đã bị cáo buộc tấn công bạo lực chống lại người nhập cư và được cho là làm theo triết lý phát xít mới. Nhưng tình hình không hoàn toàn ảm đạm.

GIA ĐÌNH VÀ TƯ DUY TIẾN

Trong khi nền kinh tế ảm đạm và thất nghiệp cao có nghĩa rằng một số người Hy Lạp đã bỏ quê hương cho những cơ hội tốt hơn ở nước ngoài, một cảm giác mạnh mẽ của gia đình đã cho phép những người khác để vượt qua cơn bão này. Các gia đình đã làm việc với nhau để cung cấp chăm sóc trẻ và giúp người lớn tuổi. Với thu nhập ít hơn, các chuyến đi nước ngoài đã trở thành một giấc mơ. Tuy nhiên, đối với người Hy Lạp, những kỳ nghỉ hè được coi là một quyền tự nhiên, vì vậy trong thời điểm khó khăn nhiều thác mạng gia đình của họ để đi ra tiểu của một người anh em họ của biển. Hy Lạp được kết nối mạnh mẽ với cội nguồn của họ và thích dành ngày lễ tại nhà làng truyền thống, cách xa thành phố.

Trong thực tế, nhiều người Hy Lạp bắt đầu nhìn vào ngôi làng của họ theo một cách mới. Họ đã học được rằng các sản phẩm nông nghiệp địa phương, trong đó cung cấp giá rẻ, lành mạnh và ngon đồ ăn cho người Hy Lạp ở nhà, cũng có thể được bán trên thị trường với sự thành công ở nước ngoài. Trong khi Hy Lạp vẫn còn tiêu thụ dầu ô liu hàng đầu thế giới, họ đã tụt lại phía sau các nhà sản xuất cạnh tranh, Tây Ban Nha và Italy. Thay vì đóng gói dầu của họ với số lượng lớn, các nhà sản xuất đã bắt đầu đóng chai và thị trường dầu ôliu nguyên chất lượng của họ ở nước ngoài lần đầu tiên. Động thái này đã thúc đẩy tinh thần kinh doanh mới tại một trong những thị trường nông nghiệp lâu đời nhất và lớn nhất của đất nước.

Hy Lạp đã luôn thể hiện tinh thần kinh doanh mạnh mẽ, nhưng nước này vẫn chủ yếu là không hiệu quả và gắn liền với tham nhũng. Trong khi hầu hết các liên vẫn theo nguyên tắc không thành công của quá khứ, có một vài tác động cao bắt đầu lên đã thành công, và những đã có tác động trong ngành du lịch.

Ứng dụng di động như TaxiBeat, Bug Sense, và Pinnatta và các công ty công nghệ cao như hoàn toàn khả thi đang thiết lập một thanh cao. Trong khi đó, các công ty nội thất sinh thái đầu óc Coco-Mat và mỹ phẩm công ty thành công như Apivita và Korres tiếp tục thiết lập sự hiện diện trên toàn thế giới của họ, thiết lập thanh cho sự thành công. Kinh doanh nông nghiệp và du lịch, các ngành có triển vọng nhất của Hy Lạp, tiếp tục tiến lên phía trước với công ty như FAGE, mastihashop, và Hotelbrain.

Một ĐÈN BRIGHT CHO DU LỊCH?

Bất chấp những biến động chính trị và kinh tế xã hội rộng lớn, người Hy Lạp vẫn lạc quan của thiên nhiên và vẫn host hiếu khách. Không có vấn đề gì khó khăn mà họ phải đối mặt như một quốc gia, họ là một người tự hào, ấm bụng, và đi mà tiếp tục được chào đón như bao giờ hết. Một phần năm dân số của Hy Lạp làm việc trong ngành du lịch, và hơn 18 triệu khách du lịch đến thăm Hy Lạp hàng năm. Hy Lạp đang di chuyển về phía trước với những ý tưởng sáng tạo để giới thiệu phong cảnh đẹp và hải đảo của đất nước.

Các Spetses niên Mini-Marathon đã thu thập được một sau đây đáng kể kể từ khi nó bắt đầu vào năm 2010, và các đảo khác đã bắt đầu cung cấp các sự kiện thể thao, cú đá bỏ sóng mới của du lịch đảo thể thao. Và vào năm 2014, sau nhiều năm công bố, sau đó thất bại, kế hoạch cho một mạng lưới thủy phi cơ giữa các đảo, Hellenic thủy phi cơ có kế hoạch cho dịch vụ để bắt đầu vào đầu năm 2015. Các chuyến bay sẽ không chỉ mang lại cho khách du lịch đến các đảo mà còn kết nối cộng đồng. Công ty này hy vọng sẽ cung cấp dịch vụ cho hơn 100 hòn đảo, nhiều trong số đó không có sân bay.

Quay trở lại thủ đô, người Hy Lạp đã trở lại với cội nguồn của họ để tồn tại trong suy thoái. Ở trung tâm của Athens, nhà hàng, quầy bar, và các chủ quán cà phê đang mang lại sức sống mới cho quảng trường và đường phố một lần bị bỏ rơi ở trung tâm thương mại, bao gồm Platia Agia Irini. Ổn định hơn bao giờ hết trên các thành phố hiện đại được xây dựng xung quanh nó, Acropolis tiếp tục chào đón khách du lịch hàng ngày vì nó trải qua một kế hoạch cải tạo dường như vô tận. Gần đó, bảo tàng Acropolis nhã trưng bày đồ gốm cổ xưa của nó.

Ban đêm, không có dấu hiệu của khủng hoảng như cuộc sống về đêm của đất nước vẫn còn như sôi động hơn bao giờ hết. Câu lạc bộ âm nhạc truyền thống Hy Lạp và thường đắt tiền gọi là bouzoukia bơm với nhạc sống truyền cảm hứng hoa ném và bàn nhảy vào đầu giờ sáng. Lần đầu tiên, ban nhạc pop Hy Lạp đang rầm rộ vào giai đoạn lớn lên của mình để thu hút một lượng khán giả rộng lớn hơn. Vào mùa hè, các câu lạc bộ ngoài trời mà ôm bờ biển của Athens Riviera mở ra cho mùa hè với tân trang, ban công bên bờ biển quyến rũ đón clubbers Hy Lạp posh người vẫn thích hút thuốc và nhìn chằm chằm, hơn khiêu vũ.

Và trong khi một số doanh nghiệp gặp khó khăn, khách sạn và doanh nghiệp mới mở trên khắp Hy Lạp, bao gồm cả trên các đảo.
no image
  • Title : Những thông tin mới nhận từ Hy Lạp
  • Posted by :
  • Date : 01:28
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top