Bước lên trên đường phố Shibuya-hay dũng cảm của đám đông rỉa lông thời trang trường cao populating Harujuku của Takeshita-dori-và bạn sẽ nhận được một khóa học về văn hóa pop Nhật Bản mở rộng cách xa hơn xuất khẩu quen thuộc như Hello Kitty và Godzilla. Văn hóa pop Nhật Bản từ lâu đã là nguồn gốc của niềm đam mê và đôi khi hoang mang-cho du khách nước ngoài. Mới phong cách thời trang, công nghệ, và phương tiện truyền thông phổ biến tiến hóa nhanh ở đây, bằng một cái gì đó của một chân không.
Điều đó dẫn đến doanh thu liên tục hoàn toàn độc đáo, xu hướng đôi khi lập dị, bạn sẽ không tìm thấy bất cứ nơi nào bên ngoài Nhật Bản. May mắn thay, bạn không cần phải đi ra khỏi con đường của bạn để khám phá những ám ảnh phổ biến của Nhật Bản. Bạn có thể có một kinh nghiệm ngâm chỉ đi bộ qua các khu phố như Shibuya, Shinjuku, Harujuku, và Akihabara.
BẠN CÓ BIẾT?
Hiện có hơn 5 triệu máy bán hàng tự động ở Nhật Bản, làm cho nó dân số dày đặc nhất của máy, bình quân đầu người, bất cứ nơi nào trên thế giới. Ở đây, các máy tự động bán mọi thứ từ đồ uống nóng để sống tôm hùm. Một số sử dụng nhận dạng khuôn mặt để xác minh tuổi của thuốc lá và bia và thậm chí cung cấp cho khách hàng do dự đề nghị uống phù hợp lứa tuổi.
Kawaii
Kawaii, hoặc "dễ thương", không chỉ là một mô tả bạn sẽ nghe ra khỏi miệng của cô gái trẻ, nó là một thẩm mỹ aww-inducing bạn sẽ thấy trên khắp Tokyo; miêu tả các hãng hàng không thạch cao lớn của các nhân vật hoạt hình đáng yêu như Pikachu trên khắp các mặt của chiếc máy bay của họ, và thậm chí tại các trạm cảnh sát địa phương đó là không bình thường cho một bông, linh vật nhồi bông động vật được trưng bày. Vịt thành một hình ảnh gian hàng trò để có purikura-dán hình ảnh mà cho phép bạn chọn kawaii của riêng bạn background-hoặc đầu đến Sanrio Puroland, toàn bộ một công viên chủ đề dành riêng cho sự dễ thương.
Thần tượng J-POP
Độ tuổi của ban nhạc ban nhạc hay các cô gái cậu bé cho rằng không có vấn đề, là hơn ở Nhật Bản. "Idol" nhóm đang nóng. Over-the-top trang phục, nhịp tổng hợp đường ngọt, và lời bài hát tình yêu-xưng (với các từ tiếng Anh thỉnh thoảng ném vào) thống trị các bảng xếp hạng nhạc pop Nhật Bản. AKB-48, một trong những nhóm nóng bỏng nhất của các thần tượng của Tokyo, là 48 cô gái mạnh mẽ, và thực hiện hàng ngày tại nhà hát phức tạp riêng của nó ở Akihabara. Nhóm pop Beloved giống như tất cả nam SMAP đã được bơm ra hits trong hơn 20 năm.
ANIME VÀ MANGA
Nhìn trộm qua vai của một doanh nhân truyện tranh đọc và bạn sẽ nhanh chóng khám phá ra rằng, ở Nhật Bản, phim hoạt hình không chỉ là công cụ của bọn trẻ. Hoạt hình (anime) và truyện tranh (manga) là rất phổ biến với độc giả cả trẻ và già. Người nghiện truyện tranh, được gọi là otaku, yêu cầu bồi thường Akihabara của Tokyo như là cơ sở nhà của họ. Mặc dù otaku có thể được dịch là "mọt sách" hay "ám ảnh", thuật ngữ này đã được chấp nhận bởi một số. Cựu Thủ tướng Taro Aso tuyên bố mình là một otaku và thú nhận đọc 10-20 manga một tuần.
TRO CHƠI VIDEO
Nhật Bản là cái nôi của ngành công nghiệp trò chơi video, và kể từ đầu những năm 1970 nó được một lực lượng thống trị trong thị trường game. Khi các công ty như Namco đã nhường chỗ cho Sega, Nintendo và Sony, các hệ thống chơi game cũng tiếp tục phát triển và trở nên phức tạp hơn. Giống như manga và anime, trò chơi thưởng thức một sau đây chủ đạo. Nếu bạn là một game thủ, bạn sẽ được hạnh phúc để tìm các trò chơi mà chưa được phát hành tại Hoa Kỳ cùng với kinh điển trò khởi động lại như Legend of Zelda và Super Mario Bros.
Quý vị có nhu cầu xin visa đi Nhật Bản du lịch hãy liên hệ với công ty Visa để được sử dụng dịch vụ tư vấn xin visa chất lượng với giá rẻ nhất trên thị trường, Ngoài Nhật Bản chúng tôi còn cung cấp dịch vụ xin visa đến 150 quốc gia khác trên toàn quốc.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét